5/6/18

[vietsub] 2016.10.08 AKB48 SHOW! - Miyu chia sẻ về vị trí của em ở trong AKB48

Vietsub ở đây!


Miyu từng là ACE của gen 9, em đã từng được đứng center hồi còn là thực tập sinh và team 4 nhưng rồi vì áp lực em đã không thể đứng center 1 lần nào nữa. Miyu là kiểu người không thích gây sự chú ý. Đáng lẽ khi được cho đứng center như bao người em phải nắm bắt lấy cơ hội ấy nhưng Miyu chỉ muốn người ta đừng chỉ chăm chăm nhìn mỗi em. Để rồi vị trí của em cứ tuột dần nhưng mà em lại cảm thấy an tâm khi đứng rìa hàng 2,3 hơn. Nghe em ấy trải lòng thật sự cảm thấy rất đau lòng. Một cô gái có khả năng ca hát tốt, xinh xắn, học giỏi nhưng lại không có được vị trí xứng đáng với tài năng của em.

Mình đã bật khóc khi em ấy nói ra câu này. Đúng, AKB có em hay không cũng vẫn thế và em hiểu điều đó. Miyu đã từng nghĩ đến việc tốt nghiệp rồi nhưng vì còn đam mê với ca hát và nhảy nên em lại tiếp tục. Năm 2015 em ấy không tham gia sousenkyo sau bao mùa đăng kí mà mãi vẫn chẳng có nổi dù là hạng thấp nhất, fan đồn là em ấy sắp tốt nghiệp nhưng rồi chính Miyu đã viết 1 bức thư dài để trấn an fan rằng em ấy sẽ không tốt nghiệp, chỉ là em biết dù em có tham gia cũng chẳng có hạng đâu. Cô gái này biết tất cả, dù không được staff quan tâm hay không nổi bật nhưng em vẫn cố gắng ca hát, diễn stage và tìm cho mình một dấu ấn riêng biệt. Rồi em tạo account trên youtube và bắt đầu cover các bài hát theo style của em, đó là cách em quảng bá các bài hát cho AKB48.


Mình biết em ấy vào năm 2012, sau khi xem Majisuka Gakuen 3. Mặc dù không phải vai chính nhưng lại có ấn tượng tốt với em ấy và Renacchi. Janken 2012 em ấy được vào dàn sen của Eien pressure mặc dù chẳng phải hàng đầu nhưng vẫn chú ý tới em ấy. Lần cuối cùng em ấy đứng hàng đầu là pv Harshire! Penguin của team 4. Tiếp tục là cô gái mặc sườn xám xanh trong Bakaleya movie. Mình bắt đầu quan tâm tới AKB nhưng không đu mà show thì quá nhiều nên những show có em xem được chắc đếm trên đầu ngón tay (toàn xem em ké show có Paruru) và phần lớn là xem những per mà em biểu diễn.
Sousenkyo 2013, 2014 mình đều thất vọng vì em không có hạng rồi đến 2015 em tuyên bố không tham gia cứ sợ là em sẽ tốt nghiệp. Xong mò được bản eng bức thư của em cũng an tâm được phần nào. 2016 tiếp tục không tham gia và 2017 lại vẫn không có hạng. Bản thân mình hiểu fan của Miyu ít lại không giàu (như mình đây) ko thể nào đưa em vào nổi hạng 80. 
Mục tiêu của người khác toàn nhắm vào senbatsu còn mục tiêu của em năm nay chỉ là hạng 80 thôi, đau lòng thật. Chị xin lỗi vì không có khả năng support cho em ở sousenkyo. Năm nay không biết sẽ thế nào...
Mình chỉ quan tâm đến việc ca hát của Miyu nên việc em ấy đi hay ở AKB với mình cũng không quan trọng. Nên là khi nào tốt nghiệp cũng được cả.
Lúc có tin đồn Miyu tham gia Pd48 mình đã rất mừng, vì ít ra nếu tham gia show em ấy cũng có thể cho mọi người thấy em ấy hát tốt thế nào. Và ước mong em ấy tham gia show đã thành hiện thực nên mình mong trong show em ấy hãy thể hiện thật tốt biết đâu sẽ có thể debut... Đây là cơ hội cuối cùng của Miyu rồi, cố lên em nhé. Em mà debut chị sẽ support nhiệt tình mua album, collect card và biết đâu trong 2,5 năm hoạt động nhóm đi tour châu Á và chị có thể được nhìn thấy em thì sao ^^
Và chị sẽ đợi solo single/album của em dù có bao lâu đi chăng nữa!!!

Không có nhận xét nào: