17/5/18

[Viettrans] AKB48 Takeuchi Miyu - Top comments (NaverTV + Youtube)



1.    [+157, -12] Tôi đã nghĩ idol Nhật không thể hát được nhưng cô bé hát hay và còn có khả năng sáng tác nữa. Thật hay khi cô ấy có thể giới thiệu bản thân bằng tiếng Hàn tới phút cuối cùng mặc dù chưa hoàn hảo lắm. Tôi hi vọng em sẽ trở thành một người ca-nhạc sĩ thật giỏi.

2.    [+118. -8] Cô ấy hát hay và còn chơi piano giỏi nữa~ Hãy tiếp tục làm việc chăm chỉ nhé~

3.    [+100, -8] Lần này tôi hi vọng bạn có thể nổi lên… Làm ơn

4.    [+80. -5] Tôi thực sự thích bài hát tự sáng tác của cô bé…

5.    [+64. -4] Hãy tiến ra thế giới nào (vì trong vid em có bảo là muốn debut ở Hàn và tiến ra thế giới TvT)


6.  [+64, -6] Miyu cố lên!

7.    [+56. -4] Tôi nghe rằng cô ấy hát rất tốt từ kênh youtube của cô ấy

8.    [+50, -5] Miyu hát hay và rất tài năng!!!

9.    [+46, -4] Tôi xem cô ấy từ KobaSolo, chắc hẳn phải là người bạn tốt của họ.
Hợp tác cover cùng với Kobasolo ở đây:
1.    君に届け (Kiminitodoke) của flumpool youtube

2.    39 (Ngày 9 tháng 3) của レミオロメン (mình thích bản này hơn dù chỉ có 1 đoạn ngắn TT) youtube
Bản full: youtube
-------------------------------------------
Eng: prodyu48
Trans: Kyomo
Mang đi đâu vui lòng ghi đủ credit ;;
.
.
Top comments trên youtube:
https://www.youtube.com/watch?v=halg0YTUfN4

1.    +552: Làm ơn hãy vote cho Miyu, bạn ấy bị đánh giá thấp/bị coi nhẹ (underrated) kinh khủng ở trong AKB. Tôi không muốn bản cũng bị xem nhẹ trong chương trình này :(( Bạn ấy có 1 kênh youtube  nơi bạn đăng những video tự cover, hãy tìm tên của bạn ấy. Cô gái có 1 chất giọng đáng yêu. Tất cả các bản cover đều do bạn ấy tự cải biên, bạn ấy đặt rất nhiều công sức vào chúng. Làm ơn hãy dành thật nhiều tình cảm cho Miyu

2.    +309: Cô ấy là Takeuchi Miyu, ACE ban đầu của gen9 và center ban đầu của team 4. Làm ơn hãy ủng hộ cô ấy

3.    +384: Chúng ta đã tìm ra giọng ca chính rồi

4.    +351: Bài hát em ấy hát là bài hát tự sáng tác đó!! Em ấy bảo em ấy thích sáng tác, viết lời và chỉ đạo bài hát. Xin hãy ủng hộ cho đứa trẻ này

5.    +162: Truyền thuyết tam ngữ (Tại Miyu chào bằng 3 thứ tiếng =)))
Cô gái biết làm thế nào để hát

6.    +153: Mọi người xin hãy ủng hộ thật nhiều cho em ấy. Cô bé là một trong những thành viên tài năng nhất trong AKB nhưng lại bị xem nhẹ (underrated). Em ấy xứng đáng với những điều tốt đẹp hơn

7.    +152: Wow cô ấy nói tiếng Hàn kìa!!!

8.    +91: Wow cô ấy dễ thương ghê. Mong chờ chương trình của bạn Miyuuu

9.    +75: Ôi thần linh ơiii, ngữ điệu tiếng Hàn lẫn Nhật của cô ấy quá đáng yêu. Trái tim đáng thương của tui đang xao xuyến…

10.  +73: MIYU QUÁ ĐẸP. TÔI HI VỌNG BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU SỰ PHỔ BIẾN HƠN. Mình yêu bạn rất nhiều đậu nhỏ của mình

11.  + 59: CHỊ ƠI, CHÚC MAY MẮN TRÊN PD48 NHÉ.
Chị ấy bị đánh giá quá thấp, hi vọng với PD48 chị ấy sẽ được công nhận và nhiều người sẽ chú ý tới tài năng của chị ấy hơn.
Miyu thực hiện 1 vài bản cover trên kênh youtube Miyu Takeuchi của chị ấy, xin hãy ghé thăm kênh của chị như là để xem xét 1 phiếu bầu <3
 -----------
Trans: Kyomo
Mang đi đâu vui lòng kèm credit

Không có nhận xét nào: