1/9/18

Những điều Miyu đạt được sau PD48

Cre: hasami16

Trong 4 cô gái Nhật mà mình thích thì Miyu chính là cô gái mà mình thương nhất vì cái sự nghiệp idol lận đận của em. Cô gái duy nhất khiến mình rơi nước mắt từ khi biết em tham gia chương trình cho tới khi công bố hạng cuối cùng.
Tối qua khi chỉ còn hạng 12 mình đã mong đó là Miyu nhưng khi màn hình hiện lên 4 người khác mình đã hoàn toàn buồn đến cùng cực. Em đứng đấy không khóc, vẫn mỉm cười chúc mừng những người chiến thắng. Miyu vẫn mạnh mẽ cho đến phút cuối cùng. Khi bình tĩnh lại mình mới cảm thấy thật may mắn vì Miyu đã không thể debut haha. Fan của Miyu đừng buồn mà hãy mừng cho em vì không phải chịu bóc lột suốt 2 năm rưỡi với cái nhóm... ấy =)) Không có gì phải thấy tiếc cả, hoàn toàn không đáng.


Sau chương trình chết tiệt này thì mình vui mừng vì Miyu đã được nhiều người biết đến hơn. Yêu quý em vì chính giọng hát và tài năng của em. Trước đó Miyu không có nhiều fan, để cập nhật tin tức của em rất khó. Fanpage ở VN chỉ tầm 800 like rồi bạn ad cũng không còn cập nhật nữa. Nhưng sau PD em xuất hiện nhiều hơn, có nhiều hoạt động hơn và có rất nhiều người đã ủng hộ em chỉ với vỏn vẹn vài phút cuối của ep 1. Page đã tuyển thêm admin và hiện tại đã đạt hơn 6800 like, twitter cũng có nhiều acc update về em. Không chỉ ở VN mà còn ở HQ và các quốc gia khác nữa. Lượng người đăng kí kênh youtube cũng đã tăng từ tầm hơn 20k lên tới hơn 130k. Các bài hát đều có lượng view cao và quan trọng hơn hết Miyu đã nhận được rất nhiều comment khen ngợi, yêu thương và ủng hộ. Và điều mình thấy vui là Miyu không những thu hút được fan nữ mà còn có rất nhiều fan nam ủng hộ và bảo vệ em nữa. Từ những người hơn tuổi cho đến các em nhỏ tuổi hơn Miyu, mình thực sự thấy vui cho em lắm.

Cô gái của chúng ta đã bảo trong suốt 9 năm thì đây chính là lúc em cảm thấy hạnh phúc nhất. Chính các fan là những người mang lại hạnh phúc cho Miyu vậy nên hi vọng các bạn đừng rời bỏ em ấy. Dù không được debut thì vẫn hãy dõi theo em ấy, cổ vũ cho em ấy nhiều hơn. 4 năm trước khi trans bức thư Miyu giải thích về quyết định không tham gia sousenkyo năm ấy, em ấy đã viết là "xin các bạn hãy tin tưởng và theo mình" và mới đây cô bé cũng đã tw "hãy tin ở mình". Những hoạt động sau mình vẫn sẽ theo dõi con bé, dù em ấy có quyết định như thế nào mình cũng sẽ luôn tin tưởng và ủng hộ nên hi vọng các bạn fan cũng hãy cùng đồng hành cùng Miyu trong những hoạt động sắp tới.

Ở PD48 mình nghĩ Miyu cũng đã học hỏi được nhiều thứ nhất là về khả năng thanh nhạc khi mà ở AKB các bạn chẳng được ai chỉ dạy cho cả mà đa phần là tự học. Miyu đã bảo hlv Soyou đã chỉ dạy cho em kĩ thuật thứ mà em không được đào tạo kĩ khi ở Nhật. Không biết sắp tới Miyu có dự định gì, nếu qua hàn học một khóa training kĩ năng thanh nhạc chuyên nghiệp thì mình nghĩ giọng hát của Miyu sẽ còn tiến xa hơn nữa. Hi vọng sẽ có một nhóm tương tự như IBI hay JBJ cho các bạn out top 12 nhỉ (cộng thêm Yoonjin), nếu được thế thì thực sự hay quá. Còn không Pledis mời Miyu về hđ chung với chị em Kirin đi, ra album mà chục ver tôi cũng cống hết mớ lương bèo bọt để mua cho bằng hết =)))))

Và thôi lời cuối cùng mình xin phép ĐM MSnake nhớ. ĐKM chúng mày mang ước mơ với hi vọng của em tao ra để câu view cho cái chương trình hl của chúng mày. Thằng PD ăn ở thế thì sau gặp quả báo thấy mie mày nha, ĐMM



Haha em tao bị loại vẫn vui nhé, bọn tao còn thấy mừng ớ, cười vào mặt cờ hó Mnet :))))))

Không có nhận xét nào: