12/10/14

[Viettrans] Onsen Monogatari - Takeuchi Miyu

Khó khăn, rắc rối, hi vọng ở bản thân và đối với Miyu-chan, AKB48 là...





Ep 07
Q: Trong những ngày nghỉ bạn thường làm gì?
- Em tới trung tâm học vì muốn lấy bằng lái xe.


Q: Mốc thời gian nào nghĩ là khó khăn nhất?
- Như mong muốn, em luôn luôn được làm việc trong AKB48 đây. Em không biết mình có thể gọi nó là khó khăn hay không... Ví dụ như là ăn Exquisite Cuisine* (tạm dịch: Món ăn tinh tế?) và những thứ tương tự. (*phần trong Muchaburi dodgeball của AKBingo) [Mấy món kinh dị thì đúng hơn :v]
Những lúc khó khăn đó, giờ em đã vượt qua hết rồi. Bằng cách nào đó, chúng sẽ trở thành điểm mạnh của riêng em.



Q: Giờ bạn có gặp rắc rối gì không?
- Các thành viên, tất cả họ đều có những tính cách mạnh mẽ của riêng họ đúng chứ? Gần đây, số lượng thành viên cũng đã tăng thêm. Vậy nên, ở giữa họ phải có màu sắc của riêng mình. Em ước mình có thể nổi bật hơn. Gần đây, đó là những điều em đang thật sự nghĩ đến. Em vẫn chưa thật sự quyết định một điều gì cho chính bản thân mình. Em hi vọng, bản thân sẽ dần dần... Tính cách của riêng em, phong cách riêng hay những thứ tương tự sẽ xuất hiện và tự nó nổi bật ra.



Q: Bạn hi vọng năm 2014 sẽ như thế nào?
- Sự trưởng thành của bản thân, em hi vọng nó là một năm để phá vỡ những giới hạn. Những thứ em không thích, em muốn thử thách với những thứ ấy. Em muốn mình có thể vượt qua chúng. Đó là dấu hiệu của sự chín chắn và trưởng thành. Em hi vọng những chuyện kiểu như thế có thể trở thành sự thật...



Ep 08
Q: Hãy dùng một từ để miêu tả người còn lại?
- Katayama Haruka: "Miyu là ion-. Khi ở cùng nhau cảm thấy rất dễ chịu. Miyu-chan chắc chắn là kiểu mà mọi người có thể dễ dàng yêu thích."




Q: Nếu người kia là một loài động vật, cô ấy sẽ là loài nào?
- Katayama Haruka: "Koala"
- Miyu: "Loài vật tượng trưng của em là Koala đó. Ai cũng bảo với em như thế hết"



Q: Đối với Takeuchi-san thì AKB48 là gì?
- Với em... Khi em còn bé... Em đã tham gia vào nhóm khi em khoảng chừng 13 tuổi.Vẫn còn có rất nhiều chỗ mà em chưa đủ chín chắn nhưng... Ở giữa tất cả những thứ ấy, trở thành AKB48. Đây là ngọn nguồn củng cố bản thân em nhỉ? Nhìn những thành viên khác, em cảm thấy mình không thể để thua họ được và cố gắng thúc đẩy bản thân tiến về phía trước. Em hiểu rằng mình không thể ở đây mãi. Em muốn liên tục trưởng thành mạnh mẽ hơn. Thứ cảm xúc ấy cứ lớn dần trong em. Và em thật sự biết ơn AKB48. Em của bây giờ có thể tự mình đứng vững rồi.
--------------------
Engsub: myaidol.net
Viettrans: Kyomo Juri



Không có nhận xét nào: